thongtinplus.net - Du ngoạn đảo ngọc trong mơ Lý Sơn

210 Lượt xem

Lý Sơn là một địa điểm vui chơi hiện thu hút rất nhiều người nhất là với dân phượt. Với một số bờ biển trong xanh, hải sản tươi sống đảm bảo Lý Sơn sẽ đem đến cho bạn phút giây thư giãn tuyệt diệu nhất. Giờ mình mong muốn chia sẻ lịch trình du lịch LS trong 3N2Đ của bọn mình. Mong muốn có ích với quý khách hiện giờ mang ý tưởng du ngoạn đảo Lý Sơn đó.

Thời điểm tới Lý Sơn là thế nào?

Với bí kíp của mình thì thời điểm thích hợp nhất để du ngoạn Lý Sơn là từ tháng 6 khoảng tháng chín. Mùa đấy đầy nắng. Vô cùng thích hợp cho vài trò chơi, vui chơi trên biển.

Phương tiện xuất phát tới Lý Sơn

Mình ở Hà Nội vì thế từng chọn lựa phương tiện máy bay di chuyển để tiết kiệm thời gian , phí đi lại. Bởi vì chúng tôi lên dự định lúc trước nên đã đặt vé máy bay cho hạn chế tiền. Tới cảng hàng không Chu Lai bạn mướn xe bus tới bến Sa Kỳ, du khách nên chọn phương tiện là xe công cộng hoặc taxi.

Kinh nghiệm du ngoạn hòn đảo Lý Sơn 3N2Đ

Hay từ Hà Nội vào Sài Gòn cũng có nhiều xe đường dài tới QN. Phượt thủ hãy đặt xe để mua ghế và chủ động cho ý định của mọi người.

>>> Tiếp theo: Mọi chú ý bạn phải xem qua nếu muốn khám phá Pù Luông

Chuyến du ngoạn Lý Sơn 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Khởi hành từ Hà Nội tới phi trường Chu Lai tốn tầm 1 tiếng rưỡi. Khoảng 10 giờ chúng tôi tới Quảng Ngãi. Lúc đấy bọn mình xuất phát ra điểm xe Quảng Ngãi sử dụng oto không trả vé của cảng hàng không sau đấy bắt bus đến bến tàu Sa Kỳ. Từ đó bọn tôi mua vé thuyền cao cấp đến hòn đảo LS. Khoảng một rưỡi chiều là chúng tôi có mặt trên hòn đảo Lớn nhận phòng nghỉ ngơi và ăn trưa. Chiều đến bọn mình lên đỉnh Thới Lới chiêm ngưỡng chiều tà. Chỗ đó khách thập phương có thể được ngắm nhìn toàn bộ đảo, màu xanh của thửa ruộng tỏi, cánh đồng dưa hấu, và tiếng sóng biển thì thầm ở chân núi. Cực kì tuyệt diệu. Tầm 6 giờ chúng mình ra cửa hàng đồ tươi sống và thưởng thức tối. Đồ ăn , đồ uống nơi này đều khá ít tiền.
Ngày thứ 2: 7h mình đi ăn bữa sáng sau đó chuẩn bị quần áo ra hòn đảo Bé thăm quan. Chúng tôi sắm vé sau đó lên cano đi tới hòn đảo Bé tốn gần mười phút. Bãi biển này được mệnh danh là Maldives ở VN. Dòng nước trong veo quan sát được đáy biển, bao quanh là mỏm đá bao bọc tạo nên hình ảnh hùng vĩ của miền biển đảo. mười một rưỡi bọn tôi khởi hành trở về Đảo Lớn ăn bữa trưa sau đấy nghỉ. Tầm 3 giờ tới 7 giờ khởi hành đến đình Đục, Quan Âm cuối cùng ngắm nhìn nắng tắt tại Cổng Tò Vò. Thiên nhiên cực kì đẹp. Tất cả Lý Sơn hòa mình trong sắc êm ái vô cùng lãng mạn. tám giờ đi về thưởng thức bữa ăn tại khách sạn.
Ngày thứ 3: 5 giờ sáng chúng mình đi ra đảo Mù Cu chơi , thưởng thức bữa ăn. Địa điểm này vô cùng tuyệt diệu. Chúng mình chụp hình một chút sau đấy khởi hành tới đình Hang.

Bí kíp phượt hòn đảo Lý Sơn ba ngày hai đêm

Đó là mái chùa bé an tọa tại 1 động rộng. Lúc đấy khoảng 14 giờ bọn tôi trở lại khách sạn dọn dẹp balo thanh toán phòng rồi di chuyển ra cảng trở về đất liền tiếp theo đi ra phi trường để đi về HN. Kết thúc hành trình khám phá đảo ngọc Lý Sơn.

Thức ăn trên Lý Sơn

Hòn đảo LS nức tiếng với nhiều hải sản thơm ngon. Nơi này có rất nhiều món ăn đặc biệt mà thực khách từng bước chân tới nhất định cần phải thử một lần.
Bên trên là hành trình du lịch đảo ngọc Lý Sơn với ba ngày hai đêm của bọn mình. Hi vọng rằng gợi ý đấy sẽ có lợi cho bạn trẻ đang có dự tính vi vu Lý Sơn. Mong mọi người có 1 hành trình vui vẻ nhá.

>>> Xem thêm trên trang http://thongtinplus.net/